Kiến thức dinh dưỡng

Sử dụng thực phẩm đông lạnh 16/02/2012

Đi chợ 1 buổi ăn cả tuần là tình trạng phổ biến của nhiều gia đình hiện đại. Với quỹ thời gian ngày càng eo hẹp, để có một bữa ăn nhanh chóng, bạn bắt buộc phải viện đến thực phẩm đông lạnh Các loại thực phẩm có hàm lượng protein cao như bơ sữa, thịt, cá, thịt gia cầm không thể an toàn khi bảo quản ở nhiệt độ không khí. Hoa quả và rau sẽ tươi lâu hơn ở nhiệt độ không khí vì thế nên bỏ ra khỏi tủ lạnh nếu không có điện ngay. xem tiếp

Thêm một lý do để ăn hải sản 16/02/2012

Các chuyên gia ở Hiệp hội Vì sự tiến bộ khoa học Mỹ (AAAS) tái khẳng định những lợi ích về sức khỏe của hải sản: không chỉ ăn 2- 3 lần, mà nên là 4-7 lần mỗi tuần . Theo GS Michael T. Morrissey, Trưởng Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm ĐH Quốc gia Oregon, ngày càng có nhiều chứng cứ khoa học cho thấy lợi ích áp đảo của việc tiêu thụ hải sản. xem tiếp

Hải sản tốt cho sức khoẻ nam giới 15/02/2012

Hải sản tốt cho sức khoẻ nam giới có chứa nhiều loại dầu cần thiết đặc biệt quan trọng đối với những người đang áp dụng chế độ ăn kiêng. Các loại dầu này cung cấp năng lượng thiết yếu và là loại gia vị tuyệt hảo. Quan trọng hơn, chúng là nguồn axít béo dồi dào. Dầu hải sản là một loại dinh dưỡng độc đáo và có hàm lượng dinh dưỡng cao cần thiết với sức khoẻ nam giới. xem tiếp